Cosmedical Nutra Fill (Xóa nhăn, dưỡng ẩm)

Cosmedical Nutra Fill (Chống nhăn, dưỡng ẩm)


Giá bán: 2,750,000
Quy cách:  50ml
Xuất xứ:  CosMedical USA
Tình trạng:  Còn hàng

Dùng trong: ban đêm, phục hồi mạnh cho làn da tươi trẻ vào buổi sáng.

Sử dụng hàng ngày: tối

Serum làm đầy sinh học giống như yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên của làn da người trẻ.

Nó có hiệu quả gấp nhiều lần so với các acid hyaluronic làm đầy da khác. Một sự phối hợp độc đáo của các vitamin B5, điện giải, urê và khoáng chất, cho phép nó giữ lại lượng nước gấp 4,000 lần trọng lượng của nó. Với việc sử dụng liên tục sản phẩm này, kết quả sẽ tương tự hiệu quả của việc chích acid hyaluronic khi được sử dụng ở vùng có vết nhăn nông ở da lão hóa. Đối với da trẻ hơn, đây là sản phẩm tuyệt vời giúp da giữ được sự mềm mại và mượt mà.

CÁCH SỬ DỤNG

Thoa một lượng nhiều lên da sạch. Có thể để đó hoặc rửa đi sau 30 phút. Trước khi đi ngủ, thoa lên da sau các sản phẩm ban đêm khác. Thoa một lớp dày ở các vết nhăn sâu. Rửa sạch hoàn toàn vào sáng hôm sau.

THÀNH PHẦN CHÍNH

+ Calcium Pantothenate (Vitamin B5): một chất thiết yếu chiếm gần 20% trên bề mặt da tạo kết cấu da mềm mại mịn màng và ngăn ngừa sự xuất hiện các nếp nhăn trên da.

+ Urea: một chất chiếm 10% quyết định sự trẻ trung của làn da nhằm tăng dưỡng ẩm cho bề mặt da bị mất nước, làm đầy và mềm da.

+ Lactiate: một alpha hydroxy acid làm trẻ hóa da và thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen.

THÀNH PHẦN:

Water, Glycerin, Xanthan Gum, Caprylyl Glycol, Calcium Pantothenate, Urea, Magnesium Actate, Potassium Lactate, Ethylhexylglycerin, Carrageenan (Chondrus Crispus), Potassium Chloride, Magnesium Chloride, Sodium Citrate, Glucose, Phenoxyethanol.

0 nhận xét: