Cosmedical O2 Lift Mask (Mặt nạ cung cấp Oxy)

O2 Lift Mask (Mặt nạ tăng tiêu thụ Oxy cho da)


Giá bán: 1,980,000
Quy cách:  50ml
Xuất xứ:  CosMedical USA
Tình trạng:  Còn hàng

+ Tăng dưỡng ẩm da
+ Làn da mịn màng và trắng sáng, khỏe khoắn
+ Cải thiện sắc thái và đàn hồi da tức thì
+ Nâng cơ và làm đầy da

Công dụng: Câu hỏi và trả lời của Tiến sĩ LORETTA: 

Tại sao phải dùng mặt nạ Oxy nếu tôi đã tránh sự thoái biến của gốc tự do?
- Khi sử dụng mặt nạ oxy làm tăng tiêu thụ oxy của da. Tăng tiêu thụ oxy là lợi ích của việc tập thể dục, nhưng khi tập thể dục chỉ làm tăng tiêu thụ oxy ở cơ và chúng ta không thể làm tăng tiêu thụ oxy ở da bằng cách tập thể dục. Tăng tiêu thụ oxy ở da là một quá trình làm sáng da và săn chắc da. Vì thế khi thoa yếu tố kích hoạt oxy trong oxy làm trắng sáng và săn chắc da. Điều này rất có tác dụng trong liệu trình chăm sóc da tại nhà cho mặt, cổ, ngực, lưng và tay. Nó cũng hữu ích sau điều trị laser, IPL và lột da bằng hóa chất vì vậy sử dụng mặt nạ oxy chuyên nghiệp làm tăng hiệu quả của liệu trình.
- Khi nói về oxy gốc tự do là một dạng phân tử oxy khác hoàn toàn phân tử oxy bình thường (O2), nó chứa 3 nguyên tử oxy (O3) là dạng không bền vững. O3 có thể dẫn tới nhiều thay đổi trong cấu trúc tế bào bao gồm làm lão hóa tế bào và ung thư da. Khi làm tăng tiêu thu O2 ở da bằng mặt nạ O2 Lift Mask, làm phục hồi làn da khỏe mạnh thay vì oxy hóa mô (nó tích tụ O3 thay vì O2).

Thành phần chính:

- Yếu tố kích hoạt oxy: Những phân tử ATP thấm sâu vào trong da, làm tăng sự hấp thu oxy của da.
- Glycerin: Làm đầy hàng rào dưỡng ẩm tự nhiên của tế bào da giúp da giữ nước và mềm mại. Sản phẩm làm mềm dưỡng ẩm này giúp da dưỡng ẩm tối đa bằng cách hấp thụ chất dưỡng ẩm từ không khí. Nó cũng hấp thu nước cho da, thúc đẩy sức đề kháng cho hàng rào lipid bảo vệ da.

Thành phần: 

water, propylene glycol, glycerin, yeast extract, hydrogen peroxide, carbomer, sodium hyfroxide, disodium EDTA, caprylyl glycol, phenoxyethanol, hexylene glycol.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sau khi rửa sạch và lột da, thoa một lượng nhiều lên mặt, cổ, ngực và mu bàn tay. Giữ lại 20 phút hoặc lâu hơn, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.
- Để làm săn chắc da, thoa lên mặt trước khi đi ngủ và rửa sạch vào sáng hôm sau.

0 nhận xét: