Ultra Firming Neck & Chest (Dưỡng da cổ, ngực)

Ultra Firming Neck & Chest  (Crème nâng ngực)


Giá bán:  3,927,000 VND (có ưu đãi)
Quy cách:  50ml
Xuất xứ:  CosMedical USA
Tình trạng:  Còn hàng

Đa phần khách hàng chỉ quan tâm đến trẻ hóa da vùng mặt và ít quan tâm đến da vùng cổ và ngực, vai. Tuy nhiên, vùng này da cũng bị tổn thương do nắng. Do đó khách hàng nên sử dụng Salicylic Face & Body Wash khi tắm và Ultra firming neck & chest cho vùng da bị tổn thương do nắng ở vùng cổ, ngực và vai.

+ Tăng sản xuất collagen
+ Làm da vùng ngực săn chắc và mềm mại
+ Cải thiện cấu trúc da giúp da trẻ, khỏe
+ Làm da trắng sáng

Công dụng:

- Săn chắc và nâng ngực, cổ, đặc chế từ các peptides và yếu tố dưỡng ẩm tiên tiến.
- Kem nâng ngực này cũng chứa thành phần chống oxy hóa và thảo mộc giúp làm săn chắc sợi đàn hồi da giúp da vùng cổ và ngực săn chắc, mềm mại và khỏe mạnh.

Thành phần chính:

- Tinh chất tảo biển: Săn chắc da nhanh chóng và tác dụng chống lão hóa lâu dài bằng cách bảo vệ tế bào da khỏi bị oxy hóa. Cũng làm săn chắc sợi collagen và sợi elastin, giúp da săn chắc hơn. Trẻ trung hơn.
- Lactic Acid: pH được điều chỉnh, nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chất ở da mà không gây bỏng rát da.
- Ceramides: Những lipid chiếm 40% thành phần cấu tạo của nội tế bào trong hàng rào dưỡng ẩm da. Một thành phần tự nhiên của màng tế bào của lớp biểu mô ngoài cùng, nó là thành phần then chốt giúp da duy trì được độ ẩm và chức năng của hàng rào bảo vệ da, là yếu tố chính trong việc duy trì độ ẩm và săn chắc của da.
- Peptide thảo dược: Săn chắc sợi đàn hồi của da, giúp bảo vệ da khỏi tác động nguy hại của các gốc tự do và cải thiện độ ẩm của da.
- Tinh chất hoa anh thảo đêm: mềm da và giúp bảo vệ da bằng cách tăng khả năng      giữ ẩm.

Thành phần: 

Water, Ethylhexyl Palmitate, Stearic Acid, Xylityglucoside Andydroxylitol Xylitol, Glycerin, Caprylic/Capric Triglycerides, Cetyl Alcohol, Galactoarabinan, Golyacrylamide, C13-14 Isoparaffin, Laureth-7, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Evening Primrose Extract, Algae Extract, Pullulan Dimethicone, Dipalmitoyl Hydroxyproline, Hydrolyzed Malt Extract, Lecithin, Tall Oil Strerol, Linoleic Acid, Tocopherol, Sodim Ascorbate, Mannitl, Xanthan Gum, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Disodium EDTA.

Hướng dẫn sử dụng:

Thoa nhiều toàn vùng cổ, ngực từ dưới lên. Ngày 2 lần.

1 nhận xét