Blue Tidal Enzyme Peel (Lột sâu)

Blue Tidal Enzyme Peel


Giá bán:  Đang cập nhật... (có ưu đãi)
Quy cách:  120ml
Xuất xứ:  CosMedical USA
Tình trạng:  Còn hàng

+ Sóng thủy triều xanh
+ Enzyme peel trung tính 
+ Chiết xuất đặc biệt từ trái cây (dứa và đu đủ)
+ Làm săn chắc da, tẩy tế bào chết với hiệu quả cao.
+ Điều trị hiệu quả cho các vấn đề về da như: da nhạy cảm, da khô, da người ở lứa tuổi trung niên, da bị cháy nắng.  

Công dụng:

Với công nghệ mới nhất hiện nay của CosMedical, Khách hàng sẽ được chăm sóc và điều trị một cách hiệu quả cho các vấn đề về da như: da nhạy cảm, da khô, da người ở lứa tuổi trung niên, da bị cháy nắng.  Chỉ sau một lần điệu trị, da của bạn sẽ giảm đỏ, lỗ chân lông se khít lại và da căng chắc hơn.

Thành phần:

Thành phần chính: 
Blue Tidal Enzyme Peel là một loại enzyme peel trung tính được chiết xuất đặc biệt từ trái cây (dứa và đu đủ) nhằm cung cấp cho da quá trình tẩy tế bào chết với hiệu quả cao. Thêm vào đó, các khoáng chất được chiết xuất với nồng độ cao từ tảo biển quý Laminara Digitata (chỉ có ở vùng Đại Dương Alantic) nhằm cung cấp độ ẩm và kết cấu da mịn màng hơn. Chiết xuất từ cây Gotu Kola (Rau Má) cung cấp chất chống oxy hóa, săn chắc và mềm mại cho da.
• Bromelain • Papain • Gotu Kola • Laminara Digitata (Brown Algae) 

Thành phần:
Water, Glycerine, Chondrus Crispus (Carrageenan), Sodium PCA, Bromelain 240 EDU, Papain 800 EDU, Centella Asiatica (Gotu Kola) Extract, Laminaria Digitata Extract, DMDM Hydantoin, Idopropyl Butylcarbomate, Fragrance, FD&C Blue # 1 11:HL-MP-CMT.

Hướng dẫn sử dụng:

Một liệu trình Blue Tidal Enzyme Peel bao gồm 4-6 lần điều trị khoảng cách mỗi tuần một lần. An toàn cho mọi loại da nhưng không áp dụng được trong các trường hợp bị dị ứng với thành phần trong Blue Tidal Enzyme Peel. Trường hợp đang mang thai và cho con bú thì nên tham khảo ý kiến của Bác Sĩ trước khi tiến hành điều trị.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

0 nhận xét: