C-Stem 7 Solutions (Serum tế bào gốc)


C-Stem 7 Solutions


Giá bán: 5,575,000 VND (có ưu đãi)
Quy cách:  15ml
Xuất xứ:  CosMedical USA
Tình trạng:  Còn hàng

7 giải pháp điều trị
+ Làm giảm nếp nhăn da
+ Lá chắn bảo vệ da khỏi chất độc từ môi trường, các gốc tự do
+ Giảm lượng Progerin, 1 protein gây lão hóa da
+ Tăng dưỡng ẩm da do tăng Hyaluronic acid
+ Giảm mụn đầu đen, mụn trứng cá và se khít lỗ chân lông
+ Làm sáng da và làm mềm mại làn da
+ Giúp làm dịu da và giảm đỏ da.   

Công dụng:

4 thành phần chính cho 7 giải pháp điều trị, chỉ trong 1 Serum 

C-Stem là một Serum Vitamin C đặc biệt kết hợp với tế bào mầm cây đinh tử hương (Lilac). C-Stem chống lại các dấu hiệu lão hóa da hiện có, làm giảm nếp nhăn vùng mũi và vùng miệng, và làm sáng tông màu da. Với thành phần và công thức đặc biệt giúp kích hoạt 14 gen, kích thích sự tăng sinh collagen, elastin và Hyaluronic Acid, và giúp da săn chắc, tăng giữ nước, giảm các tác động gây lão hóa da nhanh chóng.
7 giải pháp điều trị
- Làm giảm nếp nhăn da
- Lá chắn bảo vệ da khỏi chất độc từ môi trường, các gốc tự do
- Giảm lượng Progerin, 1 protein gây lão hóa da
- Tăng dưỡng ẩm da do tăng Hyaluronic acid
- Giảm mụn đầu đen, mụn trứng cá và se khít lỗ chân lông
- Làm sáng da và làm mềm mại làn da
- Giúp làm dịu da và giảm đỏ da.

Thành phần:

Thành phần chính:
4 thành phần chính tạo sự phối hợp hiệu quả:
Vitamin C (Tetrahexyldecyl ascorbate) – bao gồm 3%, chất chống oxy hóa này có tác dụng làm sáng da, tăng cường collagen, giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách chặn các từ UVA cũng như UVB.
Lilac tế bào gốc - kích hoạt lai các gen trẻ hóa da, giảm sự nóng rát và đỏ, giảm bớt mụn và sự xuất hiện lỗ chân lông, giảm sắc tố bằng cách ức chế tyrosinase, và chống lại các gốc tự do.
Chiết xuất Tảo biển - điều biến gen dựa trên chiết xuất tảo biển đã được chứng minh là làm giảm nồng độ Progerin của da.
Undaria Chiết xuất Tảo – kích hoạt lại 14 gen đã dần ngừng hoạt động theo thời gian và quá trình lão hóa da. Đó là các gen chịu trách nhiệm cho việc sản xuất collagen, elastin, và acid hyaluronic, các chất làm da căng đầy tự nhiên và các thành phần làm săn chắc da. Kích hoạt lại những 14 gen này giúp làm giảm nếp nhăn và giúp tạo nên sự trẻ hóa cho làn da

Thành phần:
Water, Glycerin,Tetrahexyldecyl Ascorbate, Hydroxyethyl Acrylate / Sodium, Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Undaria Pinnatifida Extract, Syringa Vulgaris (Lilac) Leaf Cell Culture Extract, Brown Algae Extract, Sodium Hyaluronate, Xanthan Gum, Carrageenan, Tocopheryl Acetate, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Oil, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Maltodextrin Sodium Acrylates Copolymer, Hydrogenated Polyisobutene, Phospholipids, Hydrogenated Lecithin, Polyglyceryl-10 Stearate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Dimethicone, Cyclopentasiloxane, Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol, Bisabolol, Phenoxyethanol

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng C-Stem 7 Solutions Serum mỗi ngày vào buổi sáng và tối.
Dùng sau bước rửa mặt và toner, trước khi dùng Moisturizer.

0 nhận xét: